Thursday, February 25, 2010

"JUST a FRIEND"

First day of school,nakita agad kita,
You rode on your scooter,kulay pula pa,
You smiled at me, ang cute mo talaga
love at first sight,naramdaman na.

Iwant to know you,kaya nagpursige,
When I got your number,agad napatili
But I'm not yet satisfied,gustong makita kang muli,
I did everything dahil ikaw na ang una't huli

Then one day ng di sinasadya,
You bumped me ng di mo nakita,
Ishouted "you",nagsory ka nga,
Then we become friends, higit pa sana

That night, tinext agad kita,
I said "I love you" na
Suddenly you replied,"sorry" , friend lang sana!!
I'm sad and hopeless kasi malaman ko na,
"JUST a FRIEND," sa akin ang turing niya
Kahit papaano naging masaya ako
Dahil nakilala kita!

0 comments:

Post a Comment

picture

picture

Followers

About Me

My photo
small but terrible and not interesting with any strangers. he!he!he!